GENTIS tuyển dụng tháng 12/2018: Chuyên viên Dịch vụ khách hàng tại Hồ Chí Minh

GENTIS thông báo tuyển dụng 02 chuyên viên Dịch vụ khách hàng làm việc tại 8/24 Nguyễn Đình Khơi, Phường 4, Quận Tân Bình, HCM.

Trách nhiệm công việc chính

Trực tiếp thực hiện chức năng tư vấn, giới thiệu dịch vụ cho khách hàng qua các kênh trực tuyến. (ĐT, mail, livechat, web, zalo, facebook…),thực hiện chốt lịch hẹn với KH sau tư vấn.

Lên kế hoạch CSKH thường xuyên để tạo mối tương tác và điều tra cảm nhận của khách hàng về dịch vụ của Gentis.

Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.

Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng đánh giá về mọi dịch vụ của Gentis

tuyển dụng chuyên viên DVKH

Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại Gentis và báo cáo lên cấp quản lý.

Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết.

Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại của Gentis để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email… hoặc trực tiếp).

Phối hợp với Ban Marketing, Chăm sóc khách hàng và các bộ phận có liên quan triển khai các hình thức marketing gián tiếp/ trực tiếp đến khách hàng qua kênh internet/điện thoại khi cần.
Các công việc khác dưới sự phân công của quản lý trực tiếp.

Kết quả công việc cần đạt được

  1. Tư vấn tốt tất cả các giao dịch phát sinh của khách hàng về dịch vụ của  công ty: tận tình, đúng chức năng, đúng thông tin.....
  2. Giải quyết các khiếu nại và các vấn đề phát sinh của khách hàng trong phạm vi của P.DVKH
  3. Các báo cáo công việc được thực hiện theo đúng yêu cầu.
  4. Hoàn thành 100% công việc phát sinh khác được giao đúng yêu cầu.

tuyển dụng chuyên viên DVKH

Yêu cầu đối với người thực hiện

Trình độ: CĐ trở lên

Chuyên môn: Kinh doanh, dịch vụ khách hàng, sức khỏe y tế 

Chứng chỉ: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: ≥ 02 năm làm việc trong lĩnh vực CSKH, kinh doanh trực tuyến, thương mại điện tử

Kiến thức:

Kiến thức chuyên môn

  • Nắm vững kiến thức chuyên môn đảm nhiệm
  • Nắm được kiến thức về dịch vụ công ty

Kiến thức tổ chức    

  • Hiểu biết cơ bản về các lĩnh vực hoạt động, kinh doanh công ty
  • Nắm được cơ cấu tổ chức công ty và quy định chức năng nhiệm vụ của các đơn vị, vị trí liên quan đến công việc phụ trách. 

Kỹ năng/Khả năng

Kỹ năng lập kế hoạch: Biết cách lập kế hoạch và báo cáo kết quả thực hiện công việc cá nhân theo quy định và biểu mẫu của công ty.

Kỹ năng giao tiếp: Trình bày, truyền đạt (văn bản, lời nói) rõ ràng, súc tích, dễ hiểu

Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề: Biết cách sử dụng các công cụ, phương pháp thích hợp để xác định vấn đề.    

Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo tin học 

Yêu cầu khác: Có giọng nói truyền cảm, dễ nghe

Nguồn: gentis.com.vn

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn miễn phí 24/7:

Bài viết khác

DMCA.com Protection Status © Copyright 2010 GENTIS/ ADN. All Rights Reserved