GENTIS tuyển dụng nhân viên hợp đồng

Để đảm bảo được số lượng và chất lượng các nhà cung cấp từng loại hàng hóa, dịch vụ theo tiêu chuẩn của công ty trong danh mục nhà cung ứng, GENTIS thông báo tuyển dụng nhân viên hợp đồng. Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 31/8/2018.

Trách nhiệm công việc chính

Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp

  • Tìm kiếm nhà cung cấp mới, luôn đảm bảo số lượng nhà cung cấp đã đánh giá và sẵn có trong danh mục nhà cung ứng là 3 cho từng loại hàng hóa hoặc dịch vụ.
  • Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty.
  • Trình hồ sơ đánh giá cho Tổng Giám Đốc công ty xem xét và phê duyệt.
  • Soạn thảo hợp đồng mua hàng, hỗ trợ Tổng Giám Đốc công ty trong việc xem xét và đánh giá hợp đồng cung ứng.
  • Lưu giữ toàn bộ hồ sơ đánh giá nhà cung cấp.
  • Theo dõi, cập nhật danh mục nhà cung cấp chính thức theo quy định của công ty.
  • Khảo sát giá cả thị trường, định kỳ 2 tuần/ lần khảo sát giá cả thị trường với các loại hàng thường xuyên biến động về giá.

tuyển dụng nhân viên hợp đồng

Thực hiện kiểm tra các hợp đồng mua và hợp đồng bán

  • Tổ chức đàm phán, thương thuyết, ký kết các hợp đồng mua hàng. Đảm bảo quyền lợi của công ty trong các giao dịch mua đạt mức cao nhất.
  • Kiểm tra các điều khoản, thỏa thuận trên các hợp đồng bán, đảm bảo đúng quy định chung của nhà nước và các quy định của công ty.
  • Thực hiện quản lý các loại hợp đồng mua bán của công ty. Không để xảy ra mất mát, sai sót và lưu trữ thuận tiện cho việc tra cứu.

Thực hiện thủ tục mua hàng

  • Nhận phiếu yêu cầu mua hàng của các phòng ban.
  • Thực hiện thủ tục gọi hàng cho nhà cung cấp đối với các mặt hàng thường xuyên phát sinh.
  • Lập đề xuất mua hàng và đề nghị tạm ứng mua hàng đối với các loại hàng hóa khác.
  • Theo dõi quá trình giao hàng cho các phòng ban liên quan.
  • Định kỳ hàng tháng đánh giá nhà cung cấp, báo cáo cho Tổng Giám Đốc kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.

Trực tiếp mua hàng ngoài với các mặt hàng phát sinh

  • Trực tiếp mua hàng ngoài với các mặt hàng nhà cung cấp không giao tại Công ty.
  • Hàng tuần báo cáo tổng hợp các mặt hàng phải mua ở ngoài và đề xuất hướng giải quyết để nâng cao hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí.

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu quản lý

  • Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp quản lý
  • Phối hợp hoặc hỗ trợ các phòng/bộ phận chuyên môn khác trong quá trình thực hiện công việc

tuyển dụng nhân viên hợp đồngYêu cầu đối với vị trí tuyển dụng

  • Trình độ: Đại học hoặc tương đương
  • Chuyên ngành: Ngoại thương/Thương mại/Kinh tế/Luật
  • Chứng chỉ:
  • Kinh nghiệm: ≥ 03 năm
  • Kỹ năng/Khả năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Thành thạo thiết lập mục tiêu, kế hoạch triển khai công việc của lĩnh vực phụ trách.
- Đánh giá hiệu quả thực hiện và điều chỉnh phù hợp.
- Kỹ năng giao tiếp
- Biết xác định, phân tích các quan điểm, phương án rõ ràng cụ thể và điều chỉnh linh hoạt các quan điểm ý kiến trong quá trình thuyết trình, thuyết phục.
- Khả năng thương thảo, đàm phán với đối tác khách hàng để đạt được mục tiêu công việc.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề
- Phân tích, xác định được nguyên nhân sâu xa của vấn đề và giải pháp phù hợp
  • Ngoại ngữ: Trình độ B - tiếng Anh
  • Tin học: Thành thạo sử dụng phần mềm văn phòng MS office.

Các ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vị trí Nhân viên hợp đồng gửi CV về mail: tuyendung@gentis.com.vn hoặc liên hệ: 024.710.689.99 - Máy lẻ 18 (Ms. Hiền).

 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn miễn phí 24/7:

Bài viết khác

DMCA.com Protection Status © Copyright 2010 GENTIS/ ADN. All Rights Reserved